Nguyễn Hợp Phát Phân Phối Máy in Brother MFC-T920DW Giao Hàng Tận Nơi Tại Tỉnh Vĩnh Phúc

Nguyễn Hợp Phát Phân Phối Máy in Brother MFC-T920DW Giao Hàng Tận Nơi Tại Tỉnh Vĩnh Phúc
Liên hệ Hotline:  (028) 7308 4997 để được phục vụ tốt nhất

Vĩnh Phúc là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, được thủ tướng chính phủ phê duyệt xây dựng 20 khu công nghiệp.

Vĩnh Phúc có nhiều cảnh quan và danh thắng kỳ thú như khu danh thắng Tây Thiên với Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên (là một trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam cùng với Yên Tử và Đà Lạt), khu nghỉ mát Tam Đảo, tháp Bình Sơn, đền Gia Loan - chùa Biện Sơn,… là nơi để phát triển các loại hình du lịch như tham quan, nghỉ mát,… Ngoài ra còn có trên 500 di tích lịch sử, văn hoá với 170 di tích được xếp hạng, trong đó 67 di tích được xếp hạng cấp quốc gia. Vĩnh Phúc còn có nhiều đầm hồ ở những địa thế đẹp có thể phát triển thành điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn.

Máy in Brother MFC-T920DW Ink Tank Printer, In, Scan, Photo, Fax, Wifi
 
  • Model: Máy in Brother MFC-T920DW
  • Loại máy: Máy in phun màu đa năng 
  • Chức năng: In, Scan, Photo, Fax, Fax, Wifi, Duplex 
  • Khổ giấy in: Tối đa A4
  • Tốc độ in: 30 trang/ phút trắng đen, 12 trang/ màu ( in chế độ nomo- in văn bản bình thường) 
  • Độ phân giải: 1200 x 6000 dpi 
  • Bộ nhớ ram: 128 MB 
  • Chuẩn kết nối: USB, Wifi , Ethernet (Wired Network), Wifi Direct
  • Chức năng đặc biệt: In ảnh tràn lề, In 2 mặt tự động 
  • Mực in sử dụng: BTD60BK, BT5000T, BT5000M, BT5000Y
  • Bảo hành: Chính hãng 1 năm
  • Giao hàng: Miễn phí TPHCM

NGUYỄN HỢP PHÁT Là một công ty chuyên cung cấp sản phẩm MÁY IN, MỰC IN, PC, MÁY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG Chính hãng với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và đặc biệt là DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG chu đáo hoàn hảo đến tận nơi khách hàng sử dụng. NGUYỄN HỢP PHÁT cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với phương châm "CHẤT LƯỢNG TỐT - GIÁ CẢ HỢP LÝ - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHANH CHÓNG".
      Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm máy in, mực in và dịch vụ của Nguyễn Hợp Phát cung cấp trong nhiều năm qua. 

Nguyễn Hợp Phát rất trân trọng sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng.  Nguyễn Hợp Phát được thành lập năm 2010 với định hướng mang lại sản phẩm và dịch vụ THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG  tốt nhất cho quý khách hàng. NGUYỄN HỢP PHÁT Là một công ty chuyên cung cấp sản phẩm máy in, mực in và linh kiện của các hãng Canon, HP, Brother, Epson, Xerox, Oki,..Chính hãng với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và đặc biệt là DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG chu đáo hoàn hảo đến tận nơi khách hàng sử dụng. NGUYỄN HỢP PHÁT cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với phương châm "CHẤT LƯỢNG TỐT - GIÁ CẢ HỢP LÝ - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHANH CHÓNG". 

Nguyễn Hợp Phát có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm việc theo quy trình chuyên nghiệp. Luôn Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Nguyễn Hợp Phát xin chân thành cảm ơn sự quan tâm ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi. Công ty Nguyễn Hợp Phát hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ hợp tác của Quý khách hàng lâu dài. 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK NGUYỄN HỢP PHÁT 
Địa chỉ: 668/48B Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP HCM.
MST: 0316237573
Điện thoại: (028) 7308 4997 - 0912 761 779
Websitehttp://nguyenhopphat.vn| Email: huongnt@nguyenhopphat.vn


THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG: 
http://nguyenhopphat.vn/Image/Picture/Bank/acb.jpg ​ Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Nguyễn Hợp Phát
Tài Khoản: 4985 8888 - NH ACB Chi Nhánh Cộng Hòa

http://nguyenhopphat.vn/Image/Picture/Bank/acb.jpg Nguyễn Thị Hương 
Tài Khoản: 4984.8888 - NH ACB PGD Ngô Tất Tố
 
 

Chia sẻ:


Bình luận Facebook